diy แก้วกาแฟ ทำจากกากเพชร ไว้ประดับตกแต่งห้องครัว


วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชม diy แก้วกาแฟ ทำจากกากเพชร เพื่อเพิ่มสีสันให้ห้องครัวกันค่ะ การตกแต่งห้องครัวด้วยแก้วกาแฟก็เป็นอีกไอเดียที่ทำให้ห้องครัวดูสวยและสดใสขึ้นค่ะ เรามาดูหน้าตาแก้วกาแฟทำจากกากเพชรกันดีกว่าค่ะ

diy แก้วกาแฟ ทำจากกากเพชร



— สิ่งที่ต้องเตรียม —

กากเพชร, แก้วกาแฟ, กาว, เทปกาว, พู่กัน



— เรามาเริ่มลงมือทำกันเลย —

นำแก้วกาแฟมาล้างทำความสะอาดแล้วใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง
หยิบเทปกาวที่เราเตรียมไว้มาติดที่แก้ว
ทากาวด้านล่างหรือด้านบนแล้วแต่ดีไซน์ที่เราจะทำ แต่ถ้าเพียงด้านเดียวนะคะ
นำกากเพชรมาโลยตรงที่เราทากาวไว้ แล้วนำเทปกาวที่เราติดไว้กับแก้วออก แค่นี้ก็ได้แก้วกาแฟแสนสวยแล้วค่ะ



^_^ แก้วกาแฟกากเพชรแสนสวย ^_^








เพื่อนๆ ก็ได้เห็นขั้นตอนการตกแต่งแก้วกาแฟด้วยกากเพชรกันไปแล้ว วิธีทำไม่อยากเลยใช่มั้ยค่ะ ถ้าวันไหนเพื่อนๆ มีเวลาว่าก็ลองมานั่งทำแก้วกาแฟไว้ตกแต่งบ้านกันดูนะคะ

credit : whitehouseblackshutters.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ที่ใส่ช้อน ส้อม ทำจากกระป๋อง

มาเพนต์หินกันเถอะ

กล่องใส่อาหารน้องหมา จากขวดน้ำเปล่า