โยเกิร์ตกรุบกรอบเย็นชื่นใจ

Frozen Yogurt Dots โยเกิร์ตกรุบกรอบใครที่ชอบทานของหวานๆ เย็นๆ อย่างไอศกรีม แต่กำลังลดน้ำหนัก ลองเปลี่ยนมาทานโยเกิร์ตหอมๆ ดูไหมคะ ได้ประโยชน์มากกว่า และยังมีรสชาติให้เลือกมากมายไม่แพ้ไอศกรีมอีกด้วย แต่แหม…โยเกิร์ตเหลวๆ มันก็อร่อยสู้ไอศกรีมแท่งเย็นเจี๊ยบไม่ได้อยู่ดี Blisby.com จึงจัดการแปลงโฉมโยเกิร์ตให้กลายเป็นหวานเย็นกรุบกรอบ ถ้าคุณได้ลอง รับรองติดใจแน่ๆ ค่ะ

ส่วนผสมและวัสดุอุปกรณ์

  • โยเกิร์ต สำหรับคนที่ควบคุมอาหารอยู่ ให้เลือกรสธรรมชาติ น้ำตาลน้อย และไขมันต่ำนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อร่อย เพราะเมื่อเย็นจัดแล้ว รสชาติจะดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะYogurt โยเกิร์ต
  • ถุงพลาสติกแบบมีซิปล็อค
  • แผ่นรองสำหรับทำขนม หรือถาดอะลูมิเนียมสำหรับทำขนมก็ได้

วิธีทำ

  1. หากโยเกิร์ตที่คุณเลือกซื้อมาเป็นแบบผสมชิ้นผลไม้ แนะนำให้ปั่นให้ละเอียด หรือบี้ผลไม้ชิ้นใหญ่ๆ ให้มีขนาดเล็กลงก็ได้ค่ะ
  2. ตักโยเกิร์ตใส่ในถุงพลาสติกแบบมีซิปล็อค จากนั้นขลิบปลายถุงมุมใดมุมหนึ่งออกเล็กน้อย
  3. บีบโยเกิร์ตลงบนแผ่นรองสำหรับทำขนมเป็นรูปวงกลมวงเล็กๆ แต่ถ้าอยากเคี้ยวแบบเต็มปากเต็มคำก็ทำชิ้นใหญ่ๆ เลยค่ะYogurt Dots โยเกิร์ตหวานเย็นกรุบกรอบTip! ถ้าอยากให้สีสวยๆ ผสมน้ำผลไม้หรือสีผสมอาหารก็ได้นะคะColurful Yogurt Dots โยเกิร์ตกรุบกรอบสีสันสดใส
  4. เอาเข้าช่องแข็งสักพัก เมื่อโยเกิร์ตทั้งหมดแข็งดีแล้วให้แกะใส่ถ้วยเตรียมเสิร์ฟ หรือจะเก็บใส่ขวดโหลเอาไว้ทานเล่นตอนดูทีวีก็ไม่มีปัญหาค่ะ แต่ต้องรีบทานนะคะ เพราจะละลายเหมือนไอติมถ้าโดนอากาศร้อนค่ะ แต่ว่าอร่อยๆ แบบนี้น่าจะหมดก่อนละลายแน่เลยค่ะYogurt Dots โยเกิร์ตกรุบกรอบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ที่ใส่ช้อน ส้อม ทำจากกระป๋อง

มาเพนต์หินกันเถอะ

กล่องใส่อาหารน้องหมา จากขวดน้ำเปล่า