ที่คาดผมสุดเก๋ จากเสื้อยืดของเรา

ที่คาดผมง่ายๆ
เสื้อยืดที่ใช้จนเก่าแล้ว อย่าเพิ่งทิ้งไปซะก่อน! เพราะเสื้อยืดธรรมดาๆ ของเรา สามารถดัดแปลงเป็น ที่คาดผมง่ายๆ วันไหนทำงานบ้านหนักหน่วง ผมเผ้ายาวปรกหน้า รับรองไม่มีปัญหาอีกต่อไป แต่เสื้อยืดจะเป็นคาดผมได้ยังไงน่ะเหรอ? ตามไปดูขั้นตอนแสนง่ายกันเลยดีกว่า
ที่คาดผมง่ายๆ

วัสดุอุปกรณ์

  • เสื้อยืด
  • กรรไกร
  • สีอะคริลิค
  • พู่กัน

วิธีทำ

  1. นำเสื้อยืดที่ไม่ได้ใช้ของเรา มาตัดชายเสื้อออก ขนาดความกว้างนั้นเพื่อนๆ สามารถกำหนดได้เองเลย แต่ต้องระวังอย่าให้เล็กจนเกินไปนะ
    ที่คาดผมง่ายๆ
  2. ตรงชายเสื้อนั้นจะมีรอยเย็บอยู่ เห็นแล้วดูไม่งามนัก ก็ตัดออกซะเลยดีกว่า
    ที่คาดผมง่ายๆ
  3. มาถึงขั้นตอนการตกแต่งแล้ว ใครที่ใช้เสื้อยืดสีพื้น ไม่มีลาย ก็นำสีอะคริลิคมาแต่งแต้มเพิ่มลวดลายให้ดูเก๋ขึ้นได้ หรือใครที่เสื้อยืดมีลายอยู่แล้วจะไม่แต่งเพิ่มก็ไม่ว่ากันนะ
    ที่คาดผมง่ายๆ
  4. เมื่อสีที่เราแต่งแต้มลงบนคาดผมนั้นแห้งแล้ว ใครสงสัยว่ามันจะเป็นคาดผมได้ยังไง ง่ายนิดเดียว เพียงแค่จับตะเข็บทั้งสองข้างมาไว้ตรงกลางแบบในรูป
    ที่คาดผมง่ายๆ
  5. ทีนี้ม้วนคาดผมหนึ่งครั้งให้เป็นรูปร่างคล้ายเลขแปด โดยยังคงให้ตะเข็บอยู่ตรงกลาง
    ที่คาดผมง่ายๆ
  6. ม้วนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อซ่อนรอยตะเข็บ
    ที่คาดผมง่ายๆ
  7. พับปลายด้านซ้ายและขวามารวมกัน เพียงแค่นี้ เราก็จะได้คาดผมทำเองสุดเก๋แล้ว
    ที่คาดผมง่ายๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ที่ใส่ช้อน ส้อม ทำจากกระป๋อง

มาเพนต์หินกันเถอะ

กล่องใส่อาหารน้องหมา จากขวดน้ำเปล่า